Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Thực phẩm bổ sung có hỗ trợ sức khỏe

Theo Báo Khoa học ngày nay (Thuộc sở Khoa học công nghệ TPHCM) Số 15/2004
- Theo tiến sỹ y khoa mỹ Walloc (Nobel Y học 1991), hàng ngày con người cần đến 90 vitamin, vi chất khoáng chất khác nhau mà chỉ cần thiếu 1 trong 90 chất này: chẳng hạn thiếu Canxi sinh ra 147 chứng bệnh, thiếu đồng sinh rụng tóc, thiếu selenium sinh ung thư...Chế độ ăn uống ở Phương Tây khá kỹ nhưng họ vẫn thường thiếu 60/90 chất mà lý do vì thiếu hiểu biết, thiếu ti6n2, ăn theo khoái khẩu...ngoài ăn uống thiếu chất, sức khỏe con người còn bị giảm sút bởi áp lục căng thẳng trong cuộc sống và ô nhiễm môi trường.

- Để giảm thiểu những nguyên nhân trên, cách đây gần 70 năm, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ra đời ở Mỹ. Hiện nay 80% dân mỹ, 90% người Nhật sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng (hay còn gọi là thực phẩm cức năng - fuctional food). Theo cựu giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới: Sức khỏe chưa phải là tất cả nhưng khi không có sức khỏe mọi thứ đều trở thành vô ngĩa. Đó là một lý do đáng kể để nhà nước ta và các bộ ngành liên quan cho phép sản xuất tốt của các hãng sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng trên thế giới vào Viêt Nam.

Trong làng thực phẩm bổ sung hiện nay Vision có lẽ được người tiêu dùng ưa chuống nhất. Sau 7 năm ra đời, 2 lần Vision được đưa vào kỷ lục Guinness về tốc độ phát triển trong kinh doanh theo mạng toàn cầu, đã chinh phục được hàng triệu người tiêu dùng ở hơn 100 quốc gia, trong đó 16 quốc gia Vision đã có mặt hợp pháp: Italia, Nga, Ukraina, Balan, Hungari, VietNam,Mông Cổ...Người uống thực phẩm bổ sung không chỉ là thường dân mà có cả chính khách, doanh nhân nghệ sỹ, nhà khoa học, sỹ quan, hòa thượng, Linh Mục...Từ tàu Vũ Trụ Soyoz, trường phi hành đoàn Vladimir Aphanasiev anh hùng vũ trụ Liên Xô đã gửi thông điệp về trái đất: Chính nhờ sản phẩm Vision mà ở tuổi 52 tôi vẫn đủ sức bay lên quỹ đạo lần thứ 4 . Nhiều người dùng thực phẩm bổ sung cho biết sau vài tháng đã khắc phục được những vấn đề sức khỏe mà lâu nay họ khổ sở vì chúng hành hạ: Say xe, Đau nhức, Viêm hô hấp, khớp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, suy chức năng, suy giảm hệ miễn dịch, dị ứng, goutte, huyết áp bất thường, tim mạchv.v...
- Vision do tập đoàn Dược Arkopharma sản xuất có 100% nguồn gốc tự nhiên lấy từ 75môi sinh trong sạch nhất trên thế giới, không có tác dụng phụ, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại Cryogene trong điều kiện chân không và ở -196oC. Sản phẩm do đó giữ nguyên được hoạt tính sinh học quý của cây cỏ, tinh lọc và nén chất bổ dưỡng của 5-7Kg rau quả trong một viên nhỏ xíu với sức hấp thụ 98%.
- Điều này giải thích tại sao người gia, những em bé suy kiệt, những người ốm năng, hoặc mới mổ xẻ mất nhiều máu uống thực phẩm bổ sung giúp phục hồi sức khỏe nahnh chóng. Ngoài tác dụng nâng cao sức khỏe, thực phẩm bổ sung còn giúp cơ thể thải độc tố, chống những tác nhân có hại từ môi trường, bằng cách đánh thức hệ miễn dịch để hệ miễn dịch làm việc và tự nó phòng chữa bệnh.Trong một cuộc nói chuyện về thực phẩm bổ sung, chuyên gia Vision đã ví von: " Sâu răng đã có hàng ngàn năm nay, nhưng thuốc đánh răng mới có từ nửa thế kỷ trở lại đây.Không đánh răng để phòng ngừa sâu răng thì răng sẽ bị rụng, không uống thực phẩm bổ sung để phòng bệnh thì chúng ta sẽ bị rụng".
- Theo TS Alain Paul (người người được 2 giải Nobel) thì: nếu muốn ngừa ung thư bạn phải dùng đến 10.000mg vitamin/ngày. Là người tân trong nhu cầu của cơ thể về sử dụng 90 Vitamin, khoáng tố, các vi chất hàng ngày - tức là uống thực phẩm bổ sung - ở tuổi 90 ông vẫn ngày làm việc 14 giờ, 7/7 ngày trong tuần, giảng dạy ở đại học california.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét