Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

HÃY HIỂU BIẾT VỀ DINH DƯỠNG ĐỂ ĐẠT SỨC KHOẺ TUYỆT HẢO

Bài viết của Bác sỹ Nguyễn Thị Nhung
Trên tạp chí Truyền hình VTV số 57 kỳ I tháng 7/2005
Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm đời sống của tôi về một khái niệm tương đối mới ở nước ta là việc sử dụng sản phẩm sức khỏe nói chung và các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học cao của tập đoàn quốc tế Vision nói riêng.

Vào năm 1986, Arkopharma của Pháp trở thành một hãng nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu và chế biến cây thảo dược phục vụ cho sức khỏe con người.

Vision và Arkopharma đã hợp tác sản xuất và phân phối một loạt các sản phẩm chứa đựng các yếu tố sinh học được giữ nguyên vẹn nhờ một quá trình sản xuất hiện đại nhất hiện nay, đó là phương pháp Nghiền Cryozen ở âm 196ºc.

Bình thường cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng qua những thức ăn hàng ngày. Các món ăn được nấu chín để đảm bảo vệ sinh. Cơ thể bị bệnh đòi hỏi các chất dinh dưỡng đặc biệt hơn, cao cấp hơn, đầy đủ hơn. Ai cũng biết tế bào chết trong nhiệt độ hơn 42ºc. Ở nhiệt độ cao, các chất sinh học cũng bị thoái hóa, không hoạt động nữa làm cho các tế bào mất đi hết chức năng của mình. Nhưng với phương pháp nghiền Cryozen ở âm 196ºc các phân tử sinh học không bị biến mất mà vẫn giữ nguyên được tính sống của tế bào.

Nhờ phương pháp Cryozen, các sản phẩm Vision chứa các yếu tố sinh học 100% tự nhiên từ các thảo dược, giữ hết các hoạt chất sinh học mà cơ thể con người có khả năng hấp thụ ở mức độ cao nhất. Vì thế, có thể nói rằng : các sản phẩm Vision là kỳ diệu.

Các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học cao của Vision gồm 26 loại khác nhau được chia làm 3 dòng : cơ sở, chuyên sâu và dòng gia đình. Những sản phẩm cơ sở chứa thảo dược có tính chất đa năng và có tác dụng tổng thể. Tôi giới thiệu 3 sản phẩm để minh họa điều này .
Antiox : gồm có Gingkobiloba và chiết xuất nho ép. Việc nghiên cứu loại này cho biết tác dụng về mắt, tuần hoàn, trí nhớ. Antiox sẽ hỗ trợ cho thị giác, giãn mạch máu, cải thiện trí nhớ, hen suyễn, dị ứng đường hô hấp, chữa bệnh Alzenimer lúc ban đầu.

Chromevital : chứa 4 loại cây có khả năng tăng sức đề kháng chống viêm nhiễm, tăng sự chịu đựng, hỗ trợ để khắc phục suy nhược thần kinh, căng thẳng và mệt mỏi, giúp làm lành các vết thương, có tác động lên hệ thống tiêu hóa, mãn kinh, ung thư, mất trí.

Pax : chứa 3 loại cây. Đây là một sản phẩm có tác dụng cực kỳ đa năng : Giảm co thắt, giảm nhiệt, làm dịu thần kinh, giúp cải thiện các tình trạng mất ngủ, kháng vi khuẩn, vi rút, chống cảm cúm, rối loạn nhịp tim, giảm đau, đau đầu, chuột rút, vết cắn côn trùng, thấp khớp, kinh nguyệt, tiêu hóa, đi ngoài khó, chướng bụng, lợi tiểu…

Đặc biệt Lifepac Junior là một sản phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ em, chống lại suy dinh dưỡng, gồm đủ các loại vitamin và khoáng chất 100% tự nhiên, được cơ thể hấp thụ ở mức tối đa.

Nói về các sản phẩm thuộc các bộ chuyên sâu, Arkophrama đã chọn lọc các thành phần thảo dược tập hợp với nhau để gây ra tác động hiệp đồng có nghĩa là có hiệu quả cao hơn trong các tình huống mất sức như : mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, sau khi bị bệnh nặng, bị mổ hoặc bị tai nạn, liên quan đến giới tính nam hoặc nữ.

Chính bản thân tôi và gia đình đã dùng hết các loại sản phẩm dinh dưỡng của Vision lâu dài với khái niệm làm vệ sinh cơ thể thường xuyên, thải độc, tăng miễn dịch chống lại bệnh nhiễm, hỗ trợ dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp để cơ thể có sức khỏe tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét